So sánh sản phẩm
  • 0
    • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Dịch vụ

Chính sách đổi trả
Ngày đăng: 09:51:07 13-04-2016

1. Điều kiện đổi trả:

  • - Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của CTY (phụ lục đính kèm).
  • - Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • - Voucher/e-voucher/GCN chưa dùng và còn thời hạn sử dụng.
  • - Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • - Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
  • - Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại CTY (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của CTY (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

  • - Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của ADR, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
  • - Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi đổi trả nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.

3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

  • - Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
  • - Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên CTY tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • - Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của CTY hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • - Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của CTY nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.